Tìm kiếm
Bút kẻ mắt Karadium Waterproof Brush Liner Black - VỈ TRẮNG

Bút kẻ mắt Karadium Waterproof Brush Liner Black - VỈ TRẮNG

Category: Kẻ mắt
Tình trạng: Còn hàng
78,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán..
78,000đ
 
82,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Xuất xứ: Hàn Quốc
Bút dạ mắt karadium Waterproof Brush Liner Black tự hào mang đến cho bạn nữ đôi mắt quyến rũ với đường nét sống động thu hút vạn ánh nhìn.Kẻ mắt là một trong những khâu cực kỳ quan trọng của quy trình trang điểm. Kẻ mắt giúp bạn khắc phục được rất nhiều nhược điểm của đôi mắt như mắt một mí, mắt bé, mắt lồi… giúp đôi mắt long lanh và đẹp hơn tạo cá tính riêng cho khuôn mặt của bạn.Với mỗi kiểu mắt khác nhau, khuôn mặt khác nhau sẽ có các kiểu kẻ mắt khác nhau. Để việc kẻ mắt được hoàn hảo hơn các bạn nên chú ý đến việc chọn sản phẩm kẻ mắt sao cho phù hợp. Hiện nay, kẻ mắt nước là sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích nhất. Nhưng để có được đôi mắt đẹp, nét và dễ kẻ bạn nên chọn những sản phẩm có đầu bút nhọn và mềm.Khác với kẻ mắt bằng chì, kẻ mắt bằng bút nước mang đến cho các bạn gái vẻ đẹp sắc sảo hơn hơn.Đặc biệt, sản phẩm này giúp nàng xinh đẹp tự tin trong suốt cả ngày mà không lo bị phai. Chỉ cần trang bị cho mình kẻ mắt nước đầu lông Karadium Waterproof Brush Liner Black bạn sẽ không tốn nhiều thời gian mà vẫn có đôi mắt đẹp lung linh.Bút dạ kẻ mắt nước đầu lông Karadium giúp việc làm đẹp đôi mắt của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Đầu bút được thiết kế mang chất liệu dạ sáng tạo, ngòi bút thanh, gọn giúp dễ dàng tạo kiểu dáng chuẩn cho bờ mi, làm dày đôi mi tạo chiều sâu cho đôi mắt, nhấn mạnh rõ đường mi mắt, làm dài đuôi mi mắt.Ưu điểm nổi bật:
Đầu lông cọ được thiết kế tinh tế mềm mại, dễ dàng hoàn thành những đường viền dày mỏng khác nhau làm cho đôi mắt có chiều sâu, tự nhiên, quyến rũ.Dễ dàng kẻ và tạo điểm nhấn cho mắt.Tạo kiểu dáng hoàn hảo cho đôi mắt.Làm dày đôi bờ mi và làm dài đuôi mi mắt.Nhấn mạnh rõ đường mi mắt.Giúp sửa những khuyết điểm của hình dáng đôi mắt.Không bị lem và trôi trong suốt thời gian dài.Hướng dẫn sử dụng:
Dùng bút kẻ mắt nước vẽ đường viền trên. Với viền mắt dưới, tán màu đậm hơn ở đuôi mắt.Mắt bé: Dùng bút kẻ mắt nước vẽ đường viền trên, tán màu đậm ở đuôi mắt.Mắt hơi lồi: Dùng bút kẻ mắt nước cho cả đường viền mi trên và dưới, phần đuôi mắt mi trên vẽ đậm hơn một chút, không nên uốn cong.Mắt một mí: Với viền mí trên, nên tán nhẹ một chút về phía đuôi mắt.í dưới nên dùng chì để kẻ.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
24 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag: Mỹ phẩm Hồ Chí Minh, Mỹ phẩm Hà Nội, Mỹ phẩm Đà Nẵng, Mỹ phẩm Bình Dương, Mỹ phẩm Đồng Nai, Mỹ phẩm Khánh Hòa, Mỹ phẩm Hải Phòng, Mỹ phẩm Long An, Mỹ phẩm Quảng Nam, Mỹ phẩm Bà Rịa Vũng Tàu, Mỹ phẩm Đắk Lắk, Mỹ phẩm Cần Thơ, Mỹ phẩm Bình Thuận, Mỹ phẩm Lâm Đồng, Mỹ phẩm Thừa Thiên Huế, Mỹ phẩm Kiên Giang, Mỹ phẩm Bắc Ninh, Mỹ phẩm Quảng Ninh, Mỹ phẩm Thanh Hóa, Mỹ phẩm Nghệ An, Mỹ phẩm Hải Dương, Mỹ phẩm Gia Lai, Mỹ phẩm Bình Phước, Mỹ phẩm Hưng Yên, Mỹ phẩm Bình Định, Mỹ phẩm Tiền Giang, Mỹ phẩm Thái Bình, Mỹ phẩm Bắc Giang, Mỹ phẩm Hòa Bình, Mỹ phẩm An Giang, Mỹ phẩm Vĩnh Phúc, Mỹ phẩm Tây Ninh, Mỹ phẩm Thái Nguyên, Mỹ phẩm Lào Cai, Mỹ phẩm Nam Định, Mỹ phẩm Quảng Ngãi, Mỹ phẩm Bến Tre, Mỹ phẩm Đắk Nông, Mỹ phẩm Cà Mau, Mỹ phẩm Vĩnh Long, Mỹ phẩm Ninh Bình, Mỹ phẩm Phú Thọ, Mỹ phẩm Ninh Thuận, Mỹ phẩm Phú Yên, Mỹ phẩm Hà Nam, Mỹ phẩm Hà Tĩnh, Mỹ phẩm Đồng Tháp, Mỹ phẩm Sóc Trăng, Mỹ phẩm Kon Tum, Mỹ phẩm Quảng Bình, Mỹ phẩm Quảng Trị, Mỹ phẩm Trà Vinh, Mỹ phẩm Hậu Giang, Mỹ phẩm Sơn La, Mỹ phẩm Bạc Liêu, Mỹ phẩm Yên Bái, Mỹ phẩm Tuyên Quang, Mỹ phẩm Điện Biên, Mỹ phẩm Lai Châu, Mỹ phẩm Lạng Sơn, Mỹ phẩm Hà Giang, Mỹ phẩm Bắc Kạn, Mỹ phẩm Cao Bằng,

Back to top