Tìm kiếm
GEL CHE KHUYẾT ĐIỂM THẦN THÁNH VÁ DA NOT4U REAL SKIN PATCH

GEL CHE KHUYẾT ĐIỂM THẦN THÁNH VÁ DA NOT4U REAL SKIN PATCH

Tình trạng: Còn hàng
220,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán..
220,000đ
 
224,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Hàn Quốc vốn là quốc gia nổi tiếng với những cô gái, những chàng trai không chỉ tài năng mà còn sở hữu ngoại hình bắt mắt. Không phải người Hàn Quốc vốn dĩ đã đẹp hơn chúng ta mà họ có những trợ thủ vô cùng đắc lực giúp che đi những khuyết điểm, mang đến một làn da mịn màng căng bóng. Một trong số sản phẩm đó phải kể đến Real Skin Patch.Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi hàng Not4 U – thương hiệu mỹ phẩm chất lượng tại Hàn Quốc. Nó đã và đang nhận được sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Sản phẩm tồn tại dưới dạng gel với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên trong đó có 60% từ trà xanh.
Những công dụng thần kỳ và ưu điểm của Real Skin Patch
Ngày nay với các bạn gái thì những dụng cụ trang điểm dường như trở thành một vật bất ly thân. Một chút son, một chút kem lót và phấn nền sẽ giúp các bạn có một làn da mịn màng tươi tắn và tự tin hơn. Tuy nhiên, một thực tế rằng, phấn nền và kem lót chỉ thực sự mang lại hiệu quả với những làn da ít khuyết điểm. Vậy còn các bạn không may sở hữu một làn da nhiều mụn thâm và sẹo thì sao? Thật khó che đi chúng mà chỉ có các công cụ thông thường này. Mụn, thâm sẽ có thể mờ đi được một phần nào đó chứ không thể hoàn toàn bị che lấp. Nhưng với Real Skin Patch thì khác. Với cấu trúc dạng gel trong suốt tương tự như hồ dán, sản phẩm có thể khiến phần da có mụn và khuyết điểm biến mất vì đã được che bằng lớp mỏng. Khi đã sử dụng gel, việc thoa kem lót và phần nền của bạn sẽ dễ dàng hơn vì bề mặt da lúc này đã mịn màng, đều màu.Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng: sản phầm kem che khuyết điểm Real Skin Patch được sản xuất dưới dạng tuýp khoảng 15 g nên vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng mang đi mọi nơi. Còn việc sử dụng thì cũng tương đối dễ dàng. Bạn chỉ cần chấm lên những vùng da bị mụn thâm hoặc sẹo, đợi khô rồi thực hiện các bước trang điểm như thông thường.
Chính nhờ hình thức tồn tại dưới dạng gel nên Real Skin Patch mang lại cho bạn làn da căng mịn và đều màu, khi thoa kem lót và phấn nền bạn sẽ dễ dàng có được một lớp trang điểm mịn màng.
Bám phấn tốt, lâu trôi: Với độ kết dính và trong suốt tuyệt vời, khi sử dụng sản phẩm để che khuyết điểm sẽ không gây lộ hơn nữa nó có khả năng bám phấn tốt, lâu trôi.
Bảo vệ làn da: Hơn nữa, lớp gel này chính là lớp ngăn cách giữ vùng da bị mụn và mỹ phẩm giúp tình trạng mụn không bị nặng hơn. Bởi bạn biết đấy, mỹ phầm trang điểm giúp bạn che đi những nốt mụn đáng ghét, song nó cũng là nguyên nhân khiến mụn thêm trầm trọng. Giờ đây, với sản phẩm này, bạn đã tự tạo đượccho da một lớp màng bảo vệ để nó không tiếp xúc trực tiếp với phấn từ đó hạn chế được sự bít tắc và viêm nhiễm.
Các thành phần của Real Skin Patch có nguồn gốc từ tự nhiên nên an toàn cho da và không hề gây kích ứng. hơn nữa với tinh chất trà xanh và rau má, gel che khuyết điểm này còn giúp làm dịu vùng da có mụn, giảm viêm sưng.
Có thể sử dụng cho mọi loại da: đây cũng chính là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm này nhận được sự yêu thích từ mọi người. Chỉ cần da bạn có khuyết điểm thì dù là da dầu, da hỗn hợp hay da khô đều có thể sử dụng.
Hướng dẫn cách sử dụng
Sử dụng sản phẩm che khuyết điểm này khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn sau đây:Bước 1: làm sạch da mặt bằng cách rửa mặt bằng sữa hoặc nước sạch, sau đó lau khô bằng khăn bông mềm.
Bước 2: Lấy một lượng gel Real Skin Patch vừa đủ, bôi lên những vùng da nhiều mụn, sẹo và thâm. Đợi cho lớp gel khô (khoảng 2 – 3 phút).
Bước 3: thực hiện các bước trang điểm như bình thường: thoa kem lót, đánh phấn nền, phấn phủ, phấn má…
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái vui chơi vì khi sử dụng gel này, lớp phấn sẽ bám chắc và mịn hơn lại lâu trôi.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
18 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag: Mỹ phẩm Hồ Chí Minh, Mỹ phẩm Hà Nội, Mỹ phẩm Đà Nẵng, Mỹ phẩm Bình Dương, Mỹ phẩm Đồng Nai, Mỹ phẩm Khánh Hòa, Mỹ phẩm Hải Phòng, Mỹ phẩm Long An, Mỹ phẩm Quảng Nam, Mỹ phẩm Bà Rịa Vũng Tàu, Mỹ phẩm Đắk Lắk, Mỹ phẩm Cần Thơ, Mỹ phẩm Bình Thuận, Mỹ phẩm Lâm Đồng, Mỹ phẩm Thừa Thiên Huế, Mỹ phẩm Kiên Giang, Mỹ phẩm Bắc Ninh, Mỹ phẩm Quảng Ninh, Mỹ phẩm Thanh Hóa, Mỹ phẩm Nghệ An, Mỹ phẩm Hải Dương, Mỹ phẩm Gia Lai, Mỹ phẩm Bình Phước, Mỹ phẩm Hưng Yên, Mỹ phẩm Bình Định, Mỹ phẩm Tiền Giang, Mỹ phẩm Thái Bình, Mỹ phẩm Bắc Giang, Mỹ phẩm Hòa Bình, Mỹ phẩm An Giang, Mỹ phẩm Vĩnh Phúc, Mỹ phẩm Tây Ninh, Mỹ phẩm Thái Nguyên, Mỹ phẩm Lào Cai, Mỹ phẩm Nam Định, Mỹ phẩm Quảng Ngãi, Mỹ phẩm Bến Tre, Mỹ phẩm Đắk Nông, Mỹ phẩm Cà Mau, Mỹ phẩm Vĩnh Long, Mỹ phẩm Ninh Bình, Mỹ phẩm Phú Thọ, Mỹ phẩm Ninh Thuận, Mỹ phẩm Phú Yên, Mỹ phẩm Hà Nam, Mỹ phẩm Hà Tĩnh, Mỹ phẩm Đồng Tháp, Mỹ phẩm Sóc Trăng, Mỹ phẩm Kon Tum, Mỹ phẩm Quảng Bình, Mỹ phẩm Quảng Trị, Mỹ phẩm Trà Vinh, Mỹ phẩm Hậu Giang, Mỹ phẩm Sơn La, Mỹ phẩm Bạc Liêu, Mỹ phẩm Yên Bái, Mỹ phẩm Tuyên Quang, Mỹ phẩm Điện Biên, Mỹ phẩm Lai Châu, Mỹ phẩm Lạng Sơn, Mỹ phẩm Hà Giang, Mỹ phẩm Bắc Kạn, Mỹ phẩm Cao Bằng,

Back to top