Tìm kiếm
[HCM]Bột Baking Soda Arm & Hammer 454gr

[HCM]Bột Baking Soda Arm & Hammer 454gr

Category: Làm trắng răng
Tình trạng: Còn hàng
23,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán..
23,000đ
 
27,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • Bột Baking Soda Arm & Hammer 454gr
  • (hay còn gọi thuốc muối, bột nổi)
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Baking Soda Arm & Hammer là một nhãn hiệu chuyên về bột Baking Soda được tin dùng số 1 ở Mỹ.
  • - Cụ thể Baking Soda được sử dụng trong làm bánh, chăm sóc da, khử mùi, diệt khuẩn, tẩy rửa, giặt giũ … Có rất nhiều bài báo trên mạng hướng dẫn các bạn sử dụng baking soda, các bạn nên đọc hết qua một lần để sau này có cần dùng đến.
  • - Lưu ý: Trên hộp bố trí sẵn 1 chỗ ghi chú ngày các bạn mở ra sử dụng. Nếu các bạn dùng baking soda để làm bánh thì nên sử dụng trong 30 ngày sau khi mở hộp. Còn để tẩy rửa, diệt khuẩn … thì vô tư nhé.
  • - Thành phần là 100% Sodium Bicarnonate
  • - Các công dụng khác của baking soda:
  • 1. Đau loét: Tôi đã đề nghị cho nhiều người kể cả những người trong nhà và ngạc nhiên khi thấy hiệu qủa đáng ca ngợi của nó. Điều này có lý, vì baking soda nhanh chóng trung hòa axit trong dạ dày. Liều lượng thường là 1-2 muỗng cà phê trong một ly nước đầy.
  • 2. Lấy dằm ra ngoài: Cho một muỗng xúp baking soda vào ly nước nhỏ, rồi ngâm vùng bị dằm vào hai lần một ngày. Nhiều dằm sẽ tự ra ngoài sau vài ngày sử dụng liệu pháp này.
  • 3. Cháy nắng: Cho ½ chén baking soda vào bồn tắm rồi ngâm mình trong bồn. Khi ra khỏi bồn hãy để người khô tự nhiên, không dùng khăn lau muối bám vào người để gia tăng hiệu qủa. Bạn cũng có thể cho hỗn hợp baking soda và nước vào gạc băng lạnh và đắp lên chỗ phỏng nắng.
  • 4. Khử mùi: Nếu bạn muốn tránh sản phẩm khử mùi và chống đổ mồ hôi có chứa paraben và nhôm, hãy thử lấy một nhúm baking soda nhào với nước để thay thế. Bột sền sệt này là chất khử mùi đơn giản tự nhiên và hiệu quả.
  • 5. Nâng cao hiệu suất thể thao: Các vận động viên chạy bộ đường dài từ lâu đã uống viên baking soda trước cuộc đua để gia tăng năng lực. Tôi không đề nghị bạn thử nó ở nhà, tôi chỉ đưa ra một ví dụ về lợi ích của baking soda.
  • 6. Kem làm sạch vôi răng: Lấy 6 phần baking soda trộn đều với 1 phần muối biển, rồi cho vào lọ để sử dụng. Làm ướt đầu ngón tay trỏ rồi chấm vào muối này chà khắp lợi và răng. Bắt đầu ở hàm trên phía ngoài rồi phía bên trong. Làm như thế với lợi và răng hàm dưới. Nhổ ra ngoài phần muối dư. Sau 15 phút súc miệng cho sạch. Hỗn hợp muối này rất hiệu qủa trong việc diệt khuẩn ở răng miệng và dần dần làm sạch vôi răng.
  • 7. Kem làm trắng răng tự nhiên: Dằm nhuyễn 1 trái dâu tây chín (strawberry) rồi trộn đều với 1/2 muỗng cà phê baking soda (thuốc muối). Trát hỗn hợp này lên răng và để yên 5 phút rồi đánh răng. Phương pháp này chỉ sử dụng một tuần một lần, làm nhiều hơn có thể làm hỏng men răng.
  • 8. Côn trùng cắn : Cho một chút nước vào baking soda rồi thoa lên chỗ bị muỗi, kiến cắn. Cũng có thể thoa bột baking soda khô lên da. Cách này giúp giảm ngứa.
  • 9. Ngâm chân : Cho ba muỗng canh baking soda vào chậu nước ấm rồi ngâm chân.
  • 10. Tẩy da chết : Trộn đều ba phần baking soda, một phần nước có thể dùng để tẩy da chết trên mặt và cơ thể. Đây là cách tự nhiên, ít tốn kém và nhẹ nhàng có thể sử dụng hàng ngày.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
12 Rất hài lòng
4 star
7 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Bột làm trắng răng Eucryl

Bột làm trắng răng Eucryl

Mã SP: 89053

46,990đ
BANKING SODA 1000g

BANKING SODA 1000g

Mã SP: 89045

35,000đ

Tag:

Tag: Mỹ phẩm Hồ Chí Minh, Mỹ phẩm Hà Nội, Mỹ phẩm Đà Nẵng, Mỹ phẩm Bình Dương, Mỹ phẩm Đồng Nai, Mỹ phẩm Khánh Hòa, Mỹ phẩm Hải Phòng, Mỹ phẩm Long An, Mỹ phẩm Quảng Nam, Mỹ phẩm Bà Rịa Vũng Tàu, Mỹ phẩm Đắk Lắk, Mỹ phẩm Cần Thơ, Mỹ phẩm Bình Thuận, Mỹ phẩm Lâm Đồng, Mỹ phẩm Thừa Thiên Huế, Mỹ phẩm Kiên Giang, Mỹ phẩm Bắc Ninh, Mỹ phẩm Quảng Ninh, Mỹ phẩm Thanh Hóa, Mỹ phẩm Nghệ An, Mỹ phẩm Hải Dương, Mỹ phẩm Gia Lai, Mỹ phẩm Bình Phước, Mỹ phẩm Hưng Yên, Mỹ phẩm Bình Định, Mỹ phẩm Tiền Giang, Mỹ phẩm Thái Bình, Mỹ phẩm Bắc Giang, Mỹ phẩm Hòa Bình, Mỹ phẩm An Giang, Mỹ phẩm Vĩnh Phúc, Mỹ phẩm Tây Ninh, Mỹ phẩm Thái Nguyên, Mỹ phẩm Lào Cai, Mỹ phẩm Nam Định, Mỹ phẩm Quảng Ngãi, Mỹ phẩm Bến Tre, Mỹ phẩm Đắk Nông, Mỹ phẩm Cà Mau, Mỹ phẩm Vĩnh Long, Mỹ phẩm Ninh Bình, Mỹ phẩm Phú Thọ, Mỹ phẩm Ninh Thuận, Mỹ phẩm Phú Yên, Mỹ phẩm Hà Nam, Mỹ phẩm Hà Tĩnh, Mỹ phẩm Đồng Tháp, Mỹ phẩm Sóc Trăng, Mỹ phẩm Kon Tum, Mỹ phẩm Quảng Bình, Mỹ phẩm Quảng Trị, Mỹ phẩm Trà Vinh, Mỹ phẩm Hậu Giang, Mỹ phẩm Sơn La, Mỹ phẩm Bạc Liêu, Mỹ phẩm Yên Bái, Mỹ phẩm Tuyên Quang, Mỹ phẩm Điện Biên, Mỹ phẩm Lai Châu, Mỹ phẩm Lạng Sơn, Mỹ phẩm Hà Giang, Mỹ phẩm Bắc Kạn, Mỹ phẩm Cao Bằng,

Back to top